ออกแบบภายในที่สะท้อนความเป็นคุณ

Vixen ออกแบบและปรับปรุงตกแต่งภายใน

VIXEN INTERIOR มุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการให้บริการคุณภาพสูงสุดแก่ลูกค้าของเรา บริษัทเปิดดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2555 ภายใต้ชื่อ P line Design โดยทีมงานออกแบบและก่อสร้างมืออาชีพ ด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี เรามุ่งมั่นที่จะตอบสนองความคาดหวังด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบตกแต่งภายในของลูกค้าของเราโดยการสร้างโซลูชันที่ดีที่สุดที่ผสมผสานสุนทรียศาสตร์ ฟังก์ชั่นการใช้งาน และความคุ้มค่า บริษัทเป็นผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบ บริหารจัดการ และก่อสร้างให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า ทั้งสาธารณูปโภคและงบประมาณรวมถึงการควบคุมมาตรฐานคุณภาพและการปฏิบัติตามตารางการก่อสร้างตามที่ลูกค้าต้องการ

รับข้อมูล-ศึกษางานออกแบบ

รับข้อมูลความต้องการจากลูกค้าเพื่อ ให้ผู้ออกแบบการออกแบบแค่ไหนและทำอะไรให้บ้าง
รับข้อมูลเพื่อดำเนินการและเสนองานออกแบบตามความต้องการของลูกค้า

พัฒนาแบบ-รายละเอียด

อาคารสถานที่นี้จะใช้ทำอะไรบ้างต้องการห้องอะไรเพิ่มเติมเป็นพิเศษหรือไม่พัฒนารูปแบบและรายละเอียดโดยคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยรวมถึงงบประมาณของลูกค้า

กำหนดวัสดุและรายละเอียดแบบ

หนดวัสดุให้ตรงกับความต้องการและงบประมาณการกำหนดวัสดุและงบประมาณให้ตรงตามแบบและความต้องการของลูกค้า

งบประมาณ-วางแผน

ผู้ออกแบบจะสามารถช่วยท่านได้แต่เบื้องต้นท่านอาจจะต้องมีตัวเลขในใจมาก่อนเข้าคราวๆ ฝ่ายประเมินราคาและผู้จัดการโครงการดำเนินการในส่วนของตารางงานและค่าตามงบประมาณของลูกค้า

ดำเนินการก่อสร้างและควบคุมงานให้ตรงตามแบบ

วางแผนการใช้งบประมาณและรู้จักใช้ทรัพยากรที่มีอยู่อย่างจำกัดให้เกิดความคุ้มค่ามากที่สุดประสานงานการก่อสร้างพร้อมรายงานความคืบหน้าให้เป็นไปตามสัญญา

การประกันผลงาน

ประสานงานน่ะงานก่อสร้างตรวจไซด์พร้อมรายงานความคืบหน้าให้เป็นไปตามสัญญาการประกันผลงานหลังจากงานก่อสร้างแล้วเสร็จให้เป็นไปตามสัญญา

ในส่วนของการบริการงานรับเหมาก่อสร้างตกแต่งภายใน ประกอบด้วยกัน 2 ส่วน คือ ทีมงานฝ่ายผลิตประกอบด้วยช่างฝีมือที่มีประสบการณ์การทำงานมานานอันประกอบด้วย

ช่างปูน ช่างไม้ ช่างสี
ช่างกระเบื้อง ช่างเหล็ก
ช่างงานระบบไฟฟ้า และสุขาภิบาล

ทีมงานฝ่ายบริหารประกอบด้วยมัณฑนากรและผู้ควบคุมงานซึ่งสามารถประสานงานกับทางผู้ออกแบบได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การตรวจสอบพื้นที่ก่อสร้างตกแต่งภายใน
การเสนอตัวอย่างวัสดุ
การก่อสร้าง
การบริหารโครงการ